094-4639541 info@alldreamdestinations.com
best-maldives-value-hotels

10 Best Value Hotels in Maldives 2019

Maldives Best Value for Money Resorts

มัลดีฟส์ เป็น หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในฝัน หรือ ดรีมเดสติเนชั่น ของใครหลายๆ คน เป็นสวรรค์สำหรับคนรักทะเลจริงๆ โรงแรมหรูหรามากมายถูกตั้งไว้อยู่บนเกาะต่างๆ ในมัลดีฟส์ ซึ่งจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับจุดหมายปลายทางที่พิเศษที่สุด หมู่เกาะมากมาย เป็นที่ตั้งของรีสอร์ทที่หรูหราที่สุดในโลก หากเราจะเรียกมัลดีฟส์ เป็นสวรรค์ ก็คงไม่ผิด เราลองจินตนาการถึงเกาะเล็กเกาะน้อย ที่มีต้นปาล์มเขตร้อนทอดยาวอยู่บนเกาะ ท่ามกลางมหาสมุทรสีฟ้าคราม

โรงแรมสุดคุ้มค่าในมัลดีฟส์ มีให้เลือกหลากหลายสไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แน่นอนว่าพวกเขายังมาพร้อมกับราคาห้องพักให้เหมาะสมกับงบ ค่าใช้จ่ายน่าจะเป็นสิ่งแรกที่นึกถึงเมื่อคิดถึงวันหยุดพักผ่อนในมัลดีฟส์ ท้ายที่สุดมัลดีฟส์เป็นที่ตั้งของโรงแรมที่แพงที่สุดและหรูหราที่สุดในโลก อย่างไรก็ตามในขณะที่การเดินทางที่นี่อาจจะไม่ถูกตามมาตรฐานส่วนใหญ่ เราสามารถค้นหาโรงแรมที่คุ้มค่าที่เสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีกว่าและห้องพักที่ดีกว่าในราคาที่ต่ำกว่าคู่แข่ง แต่ความคุ้มค่าไม่ได้หมายความว่า “ถูก” รีสอร์ทเหล่านี้เสนอราคาที่เหมาะสมเป็นพิเศษสำหรับหมวดหมู่ของรีสอร์ทนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่คุณได้รับ นักท่องเที่ยวบางคน แค่ต้องการโรงแรมที่สะอาดและเชื่อถือได้ด้วยราคาที่ไม่แพงและสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานรวมถึง Wi-Fi  ผู้อื่นยินดีที่จะบริการพิเศษและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสูง แต่ต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับความค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งหมดที่พวกเขาจ่ายไป

วันนี้ ออลดรีมเดสติเนชั่น รวบรวม รายชื่อ โรงแรมทีมีความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ที่ดีที่สุด 10 อันดับในมัลดีฟส์ ประจำปี 2019 อ้างอิงจากเวปไซต์ที่น่าเชือถือในมัลดีฟส์

1. Meeru Island Resort

Meeru Island Resort

ประสบการณ์สุดพิเศษ           ค่าใช้จ่ายรวมทุกอย่าง เหมาะสำหรับครอบครัว หรือจะมาเป็นคู่รัก มีความคุ้มค่ามาก

ในทุก ๆ ปี Meeru Island Resort ได้สร้างความพึงพอใจให้กับนักท่องเที่ยว มากกว่าโรงแรมอื่น ๆ รีสอร์ทแห่งนี้มีจำนวน 286 ห้องพักและห้องสวีท รวมถึงห้องวอเตอร์วิลล่า อีกจำนวน 106 ห้อง Meeru Island Resort เป็นหนึ่งในรีสอร์ทระดับ 4.5 ดาวที่ใหญ่ที่สุดของมัลดีฟส์ และมีห้องพักที่ล้นมากกว่ารีสอร์ทอื่น ๆ ในมัลดีฟส์ เกาะนี้เต็มเสมอและหลังจากผู้คนมาเยี่ยมที่นี่บ่อยครั้งที่พวกเขากลับมาซ้ำแล้วซ้ำอีก

เกาะมิรู แห่งนี้มีเสน่ห์สำหรับทุกวัย ทุกครอบครัว ที่นี่มีมุมของตัวเองและคู่รักมีของตัวเองดังนั้นจึงมีสระว่ายน้ำแยกกันสองแห่ง ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์สองแห่งและสปา 2 แห่ง ในฐานะที่เป็นรีสอร์ทสำหรับครอบครัวของมัลดีฟส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด Meeru ไม่เพียงเสนอแผนครอบครัวสำหรับวันหยุดพักผ่อนในราคาที่ไม่แพง แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กและวัยรุ่น พวกเขายังมีสโมสรเด็ก Komas, Dhoni bar และสระว่ายน้ำ (พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและโปโลน้ำทุกวัน), Kakuni bar Café และร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ Farivalhu ซึ่งมีความหลากหลายของอาหารและรสชาติ

ความโดดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือเมื่อลูกค้าที่ซื้อแพคเกจแบบ All inclusive คือ บาร์จะเปิดบริการ 24 ชั่วโมง (กินกันจนพุงกางไปข้างนึงเลยทีเดียว) และมีแถมกิจกรรม Sunset Cruise ให้อีกด้วย ถ้าโชคดีก็จะเจอโลมามาเล่นน้ำตอนตกเย็น นับสิบ ๆ ตัวอีกด้วย! ถือเป็นของแถมจากหรือจะว่าไปก็เป็นไฮท์ไลท์ของมัลดีฟส์กันเลยทีเดียว ห้องพักที่นิยมของ เกาะมิรู แห่งนี้คือห้อง Jacuzzi Water Villa เพียงคุณเปิดประตู ก็จะได้นอนแช่อ่าง Jacuzzi ชมวิวทะเลแบบพาโนรามา หรือใครอยากว่ายน้ำก็สามารถเดินลงจากหลังห้องได้เลย เหมาะมากสำหรับคู่รักที่เน้นความสงบและไม่ค่อยเจอผู้คนมาก

การเดินทาง           นั่งเรือจากสนามบินมาเล โดยใช้เวลาประมาณ 45 นาที

เวปไซต์เป็นทางการของรีสอร์ท      https://www.meeru.com/

โปรโมชั่นแพคเกจทัวร์ Meeru Island

2.Bandos Maldives

Bandos Maldives บันดอส มัลดีฟส์ เป็นรีสอร์ทหรูกลางน้ำบนเกาะส่วนตัวชื่อบันดอส ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติมัลดีฟส์เพียงประมาณ 25 นาที ความสวยงามของที่นี่เริ่มต้นจากรูปร่างของเกาะกันเลยทีเดียว เกาะบันดอสเป็นเกาะที่มีลักษณะเป็นวงกลมเท่ากันทุกด้าน ห้องพักมีทั้งแบบเป็นห้องพักในรีสอร์ทและแบบวิลล่าส่วนตัว ไฮไลท์ของที่นี่คือห้องพักแบบวอเตอร์วิลล่า ห้องพักกลางน้ำขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์เรียบหรู มีกระจกล้อมรอบเปิดให้เห็นวิวแบบพาโนรามาพร้อมอ่างจากุชชี่วิวทะเล บันดอส มัลดีฟส์มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง สปา ห้องอาหารและบาร์จำนวน 5 ห้องซึ่งหนึ่งในนี้ชื่อห้องอาหาร Koon Thai เสิร์ฟอาหารไทยแบบดั้งเดิม สามารถนั่งทางอาหารไทยริมมหาสมุทรอินเดียได้อย่างเอร็ดอร่อยเลยทีเดียว

ในขณะที่คาเฟ่ Sea Breeze Café ให้บริการอาหารตะวันตกและอาหารต่างประเทศที่ริมทะเล มีบริการอาหารบุฟเฟต์หลากรายการที่ห้องอาหาร Gallery Restaurant บาร์ Huvan และบาร์ Sand Bar มีบรรยากาศสุดหรูสไตล์เขตร้อนและให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและมีการแสดงสดเพื่อความบันเทิง ที่พักให้บริการอาหารจีนให้เลือกสำหรับมื้อเช้า ห้องอาหาร Umi Yaki ให้บริการอาหารเทปปันยากิญี่ปุ่น

สำหรับกิจกรรมภายในรีสอร์ทแห่งนี้ มีให้บริการ อาทิเช่น กิจกรรมตกปลา กิจกรรมดำน้ำตื้น กิจกรรมดูปลาโลมาชมพระอาทิตย์ตก ซิตี้ทัวร์มาเล่

เวปไซต์อย่างเป็นทางการ     http://bandosmaldives.com/v2/

3. Olhuveli Beach & Spa Maldives

Olhuveli Beach Resort & Spa ตั้งอยู่ใน South Atoll ของประเทศมัลดีฟส์ เป็นสถานที่พักผ่อนเขตร้อน เป็นรีสอร์ทหรู ตั้งอยู่ท่ามกลางน้ำทะเลสีฟ้าคราม หาดทรายขาวสะอาดตา เรียบหรูสไตล์ Traditional Architecture Modern Flair

เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวชะอุ่มหลากหลายพันธุ์ ต้นมะพร้าวเรียงราย ตัวเกาะล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวสะอาดตาและน้ำทะเลสีคริสตัลใส มองทะลุเห็นพื้นทรายบริเวณมหาสมุทรอินเดีย แถมยังมีเกาะหาดทรายส่วนตัวที่เงียบสงบและมีร่มเงาของต้นไม้นานาชนิดปกคลุมให้ความร่มรื่น ท่านจะรู้สึกดื่มด่ำไปกับความสงบสุขที่ไม่เคยพบมาก่อน เหมือนดั่งสวรรค์ส่วนตัว ห้องพักในรีสอร์ทถูกออกแบบและตกแต่งมาอย่างดี ผสมผสานเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและยังเข้ากับสถาปัตถยธรรมแบบดั้งเดิมของมัลดีฟส์ ร้านอาหารชั้นเลิศหลากหลายรูปแบบที่มีแรงบัลดาลใจจากทะเล และนอกจากนี้ ยังมีบริการสปา นวดบำบัด ห้องซาวน่า จากุซซี่ บริการทำความสวยความงาม และสถานบันเทิงภายในเกาะอีกด้วย

เวปไซต์อย่างเป็นทางการ     https://www.sunsiyam.com/resorts/olhuveli-maldives/

4. Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa

Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว Furanafushi Island ซึ่งมีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และแสงแดดอบอุ่น รีสอร์ทอันหรูหราแห่งนี้เป็นที่ตั้งของ Shine Spa for Sheraton ซึ่งให้บริการทรีทเมนท์สำหรับใบหน้าและบริการนวดตัวเต็มรูปแบบ และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี

เกาะนี้ ล้อมรอบด้วยทะเลสีฟ้าครามอันระยิบระยับ หาดทรายขาวบริสุทธิ์และต้นปาล์มที่พริ้วไหว ใน North Malé Atoll มัลดีฟส์รีสอร์ทระดับ 5 ดาวของเรา ให้บริการกิจกรรมทางน้ำที่ไม่มีที่สิ้นสุด เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง พายเรือ ล่องเรือ เจ็ทสกีและอื่น ๆ

รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Velana ประมาณ 15-20 นาที โดยเรือเร็ว และห่างจากเกาะที่อยู่ใกล้ที่สุด 1 กิโลเมตร รีสอร์ทที่นี่จัดได้ว่าเป็นรีสอร์ทสำหรับครอบครัว มีห้องพักทั้งหมด 176 ห้อง ทั้งแบบบังกะโลริมหาดและ บ้านพักตากแบบโอเวอร์วอเตอร์วิลล่า ซึ่งหลายหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย ที่นี่เราสามารถรับประทานอาหารในภัตตาคารและบาร์ของโรงแรมทั้งเจ็ดแห่ง ซึ่งให้บริการอาหารนานาชาติทิวทัศน์ของเกาะและค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ ดื่มด่ำกับการบำบัดอันเป็นเอกลักษณ์ในศาลาสปาของคุณเองที่สปาบริการเต็มรูปแบบของเราบนเกาะส่วนตัว นั่งเล่นบนชายหาดส่วนตัวหรือเล่นน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งของเรา จัดประชุมกลุ่มหรือโอกาสพิเศษในพื้นที่จัดกิจกรรมหรือริมชายหาดของเรา

เวปไซต์อย่างเป็นทางการ https://www.marriott.com/hotels/travel/mlesi-sheraton-maldives-full-moon-resort-and-spa/

5. Drift Thelu Veliga Retreat

Drift Thelu Veliga Retreat เป็นไข่มุกแห่ง Ari Atoll ใต้ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวใน Theluveliga ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่มีขนาดไม่เกินเฮคเตอร์ เป็นเกาะที่ได้รับการสัญญาว่าจะมีแค่เพียงหาดทรายขาวและพืชพรรณ เกาะส่วนตัวแห่งนี้ล้อมรอบด้วยทะเลสีฟ้าคราม

ทีนี่ให้บริการบ้านพักเพียง 30 หลัง เท่านั้น ซึ่งประกอบไปด้วย บังกะโลริมชายหาด 10 หลัง ซึ่งอยู่ใกล้กับหาดทรายขาวละเอียดและ ห้องแบบวอเตอร์วิลล่า  20 หลัง ซึ่งสามารถเข้าชมวิวมหาสมุทรได้โดยตรง

ที่นี่ธรรมชาติจะไม่หลงรักเมื่อคุณค้นพบดินแดนมหัศจรรย์แห่งชีวิตทางทะเลที่เจริญรุ่งเรืองและแนวปะการังที่สวยงามในแนวปะการังของเกาะ สนุกสนานกับการตกปลาเกมใหญ่หรือกีฬาทางน้ำ หรืออะไรที่มันง่ายๆ ลิ้มรสความหรูหราที่แท้จริงและความสุขที่เรียบง่ายที่ Drift นำเสนอ ชีวิตบนเกาะของเรานั้นเติมพลังหรือผ่อนคลายอย่างที่เราปรารถนา มันคือทั้งหมดที่เราจะสามารถเพลิดเพลินไปกับที่นี่

การเดินทางมายังรีสอร์ทแห่งนี้ จะต้องนั่งเครื่องบินน้ำ Seaplane โดยใช้เวลาประมาณ 35 นาที

เวปไซต์อย่างเป็นทางการ     https://www.driftretreat.com/

6. Komandoo Island Resort & Spa

ประสบการณ์สุดพิเศษ:        พิเศษสำหรับคู่รัก ชาย คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป กิจกรรมดำน้ำ และกิจกรรมดำน้ำตื้นปะการัง

การผสมผสานความงามของมัลดีฟส์เข้ากับเสน่ห์ของรีสอร์ทขนาดเล็ก Komandoo นั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความโรแมนติก ความใส่ใจที่ได้รับรางวัลและกิจกรรมสันทนาการมากมายรับประกันการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่ฮันนีมูน การพักผ่อนแสนโรแมนติกที่เงียบสงบหรือการหลบหนีกับเพื่อน ๆ สวรรค์ที่บริสุทธิ์และเรียบง่ายรอคอย

มัลดีฟส์มีความหมายเหมือนกับฮันนีมูนและวันหยุดที่น่าจดจำและ เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการพักผ่อนของผู้ใหญ่ แนวคิด ‘One Island, One Resort’ ที่มีชื่อเสียงของมัลดีฟส์เป็นหนึ่งในหลาย ๆ เหตุผลที่ผู้คนเลือกหมู่เกาะนี้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุด

Komandoo Island Resort and Spa ตั้งอยู่ใน Lhaviyani Atoll ประสบการณ์เครื่องบินแบบ Seaplane ที่สวยงาม 40 นาที จากสนามบินนานาชาติ Velana, Male ‘

สำหรับกิจกรรมที่รีสอร์ทแห่งนี้ มีให้เลือกทำมากมาย เช่น กิจกรรมดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก ล่องเรือยอร์ช กิจกรรมวอเตอร์สปอร์ต

เวปไซต์อย่างเป็นทางการ  https://www.komandoo.com/

7. OBLU by Atmosphere – Helengeli

เกาะ Helengeli, North Male ‘Atoll – ขึ้นชื่อในเรื่อง Exotic House Reef ที่เต็มไปด้วยปลาฉลามครีบเงิน, กุ้งก้ามกราม, และเต่าทะเลยักษ์, ผ่านการสร้างอย่างเต็มที่! ไพบูลย์สภาพแวดล้อมสีเขียวบนเกาะ Helengeli และมั่นใจว่าแนวบ้านที่ยอดเยี่ยมห่างจากเกาะเพียงไม่กี่เมตรได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่ในสภาพเดิม – รีสอร์ทที่มีการออกแบบที่มีสีสันสดใส อินเทรนด์ และคูลดีไซน์ ได้เปิดประตูอ้ารับเมื่อวันที่ 01 พฤศจิกายน 2015 เป็น OBLU โดยAtmosphereที่ Helengeli!

เพียง 50 นาที โดยการนั่งเรือสปีดโบ๊ท จากสนามบินนานาชาติมาเล รีสอร์ทประกอบด้วย 116 วิลล่า ใน 4 room type มีบริการที่พักบนชายหาดหรือเหนือน้ำและแต่ละห้องมีห้องน้ำแบบเปิดกว้างขวางและบางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับกรณี All-Inclusive พร้อมเสริฟอาหารระดับโลกที่มีคุณภาพสูงรวมกับกิจกรรมที่หลากหลายรวมถึงการดำน้ำในช่องที่ยอดเยี่ยมและสวนอันเงียบสงบ สปา!  

เวปไซต์อย่างเป็นทางการ   https://www.oblu-helengeli.com/

8. Kuramathi Maldives

ประสบการณ์สุดพิเศษ        คู่รัก ครอบครัว ชายหาด ดำน้ำดูปะการัง

Kuramathi Resort Maldives ตั้งอยู่ใน Rasdhoo Atoll Kuramathi Maldives มอบประสบการณ์วันหยุดมัลดีฟส์ตามธรรมชาติพร้อมกับการไม่บิดเบือนที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นคู่รักในการพักผ่อนแสนโรแมนติกหรือครอบครัวที่ต้องการเพลิดเพลินกับเวลาที่มีคุณภาพด้วยกัน รีสอร์ทแห่งนี้มีบางสิ่งสำหรับคุณ คุณสามารถดื่มด่ำกับสปาบำบัดใช้เวลายามบ่าย สำรวจแนวปะการังที่มีชีวิตชีวาไปผจญภัย การทำอาหารและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นี่มีบางอย่างสำหรับทุกคน

หนึ่งในรีสอร์ทบนเกาะมัลดีฟส์แห่งแรกที่ต้อนรับแขก Kuramathi เป็นเกาะที่มีวิลล่าให้เลือกหลากหลายประสบการณ์ การรับประทานอาหารเย็น  สิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและบริการที่เป็นมิตร Kuramathi ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติมาเลประมาณ 56 กิโลเมตร ตัวเกาะมีความยาวประมาณ 1.8 กม. วิลล่าสำหรับแขกกระจายอยู่รอบ ๆ สวนเขียวชอุ่มหันหน้าไปทางบริเวณที่เงียบสงบของชายหาดยาวหรือตั้งอยู่เหนือน้ำ หลายพื้นที่ของเกาะยังคงไม่ถูกแตะต้องเชิญชวนให้แขกเดินเล่นไปตามชายหาด

ที่ Kuramathi Resort Maldives มีห้องพักมากมายถึง 360 ห้อง แบ่งเป็น 12 Type มื่อมีห้องพักมากมาย การจัดการเรื่องอาหารจึงสำคัญ เพื่อไม่ให้เกิดการแออัดตอนทานอาหาร ทางรีสอร์ทจึงจัดเตรียมห้องอาหารไว้ถึง 12 ห้อง แบ่งตามโซนห้องพัก ใครพักที่ไหนไปทานกันที่โซนนั้นๆ แต่หากเราต้องการไปโซนอื่นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ล่วงหน้า  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะทำการเช็คให้ว่าจะสามารถเข้าไปทานได้หรือมั้ย โดยแพคเก็จอาหารก็มีทั้งแบบ All inclusive หรือจะเป็น Half Board ก็ตามสะดวก นอกจากห้องอาหาร 12 ห้อง เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีบาร์เครื่องดื่มมากถึง 7 บาร์ด้วยกัน

ไม่เพียงแค่นี้ มาทะเลทั้งที ที่นี่ยังมีกีฬาทางน้ำให้คุณได้เล่นมากมาย เช่น สกี เรือใบ เซิร์ฟบอร์ด พายเรือคายัค ดำน้ำ โดยเฉพาะเรื่องแหล่งดำน้ำชมปะการัง หายห่วง เพราะ Kuramathi Sort Maldives มีห้อง Hyperbaric Chamber เป็นของตัวเอง เพียงเท่านี้ก็เป็นเครื่องการันตีได้แล้วว่า ปะการังของที่นี่สวยสุดใจแค่ไหน ทำให้นักดำน้ำจากทั่วโลกต่างหลังไหลมาพักที่ Kuramathi Sort Maldives กันอย่างไม่ขาดสาย

ครอบครัวที่พาเด็กๆมาก็ไม่ต้องกลัวเบื่อเลย ที่นี่มี Kids Clubขนาดใหญ่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ให้เด็กๆ ชมภาพยนตร์ เล่นเกมส์ล่าสมบัติ เล่นกีฬา และอื่นๆอีกมากมาย

เวปไซต์อย่างเป็นทางการ    https://www.kuramathi.com/

9. Vilamendhoo Island Resort & Spa

ประสบการณ์สุดพิเศษ:        สำหรับคู่รัก วันหยุดพักผ่อนของครอบครัว กิจกรรมการดำน้ำตื้นรอบๆที่พัก

Vilamendhoo Island Resort & Spa เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทในเครือของ Crown & Champa Resort ที่เปรียบประหนึ่งห้วงแห่งความน่าจดจำของสวรรค์บนดินของผู้ที่รักและชื่นชอบการดำน้ำ  ตัวรีสอร์ทอยู่บริเวณ South Ari Atoll ห่างจากสนามบินนานาชาติอิบราฮิมห์ (มาเล่) 82 กิโลเมตร  การเดินทางเข้าสู่ วิลลาเมนดูฮ์ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จะต้องเดินทางด้วยเครื่องบินแบบ Seaplane และใช้เวลาเดินทาง 25 นาที โดยประมาณ  ระหว่างเดินทางเข้าสู่รีสอร์ท เราจะได้เห็นวิว ของ Atoll ต่างๆ บริเวณ Ari Atoll ได้อย่างชัดเจน จากวิวมุมสูงของ Seaplane

ในขณะที่เราเดินชมวิวรอบเกาะไปตามหาดทรายขาวใส เราจะเหมือนถูกสะกดโดยคลื่นที่กระทบฝั่ง ประหนึ่งเพลงที่ไร้เสียงแทรกซึมอยู่ในอากาศ ห้องพักทุกหลังมีความหรูหรา มีระเบียงที่กว้างขวาง เมื่อเรามองออกมาก็จะพบว่ามหาสมุทรอินเดียได้คอยเราอยู่ด้านหน้าพร้อมด้วยทัศนียภาพรอบเกาะที่น่าตื่นตาตื่นใจ ยากจะหาคำใดๆ มาบรรยายได้

รีสอร์ทแห่งนี้ มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 194 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องพัก 30 แบบจากุชชี่วอเตอร์วิลล่า และห้องประเภทอื่นๆ อีก 164 ห้อง ที่ไม่ได้อยู่บนโอเชี่ยน ใครที่อยากจะนอนห้องแบบ Jugguzzi Water Villa ต้องพยายามหาห้องกันให้ได้นะ

แนวปะการังรอบๆ เกาะแห่งนี้ มันน่าตื่นตาตื่นใจอย่างมาก โดยที่เราไม่ต้องนั่งเรือออกไปบริเวณด้านนอกเลย เราเพียงแค่เดินลงไปในน้ำและดำน้ำในแนวปะการัง ซึ่งอยู่บริเวณแนวชายหาดของเกาะแห่งนี้ เพราะแค่รอบ ๆ เกาะก็มีจุดให้เราดำฝุดดำว่าย โดยใช่แค่หน้ากากและตีนกบ ก็สามารถเจอปลาได้เป็นฝูง ๆ ตลอดทั้งวัน ทำให้เกาะนี้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ(ยุโรป) ค่อนข้างมาก

คนที่รักการดำน้ำ หรือแค่ชอบดูปลาเยอะ ๆ บอกเลยมาเกาะนื้ถือว่าคุ้มมาก แอบกระซิบว่าห้องเต็มไวมาก ๆ โดยเฉพาะห้องจากุซซี่ วอลเตอร์วิลลา ที่่ตั้งอยู่กลางน้ำ (Jacuzzi  Water  Villa) ที่มีทางลงจากหลังบ้านให้เราลงเล่นน้ำได้เลยหรืออยากจะแช่อ่าง Jacuzzi แล้วดูดาวตอนกลางคืนในห้องก็ยังฟิน

กิจกรรมที่พลาดไม่ได้ของเกาะวิลาเมนดูแห่งนี้คือ ทริปไปดูฉลามวาฬ และ ทริปไปดูมันต้าเรย์ เพราะราคานั้นถูกกว่ารีสอร์ทข้างเคียงมากมาย

เวปไซต์อย่างเป็นทางการ https://www.vilamendhoo.com/

โปรโมชั่นแพคเกจทัวร์ Vilamendhoo Island Resort

10.Velassaru Maldives

Velassaru Maldives

ประสบการณ์สุดพิเศษ                ห้องพักลางน้ำ ดินเนอร์ คู่รักฮันนี่มูน สปา

Velassaru รีสอร์ต 5 ดาว เจ้าของตำแหน่ง Top Choice Award ปี 2016 ด้วยความสวยงามของรีสอร์ตประกอบกับราคาที่แสนคุ้มค่าจึงทำให้รีสอร์ตแห่งนี้เป็น 1 ในรีสอร์ตยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย ในขณะเดียวกันก็ต้องการความสะดวกสบายและเข้าพักในรีสอร์ตดีๆมีมาตรฐาน

รีสอร์ตตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว ตกแต่งอย่างสวยงาม ร่มรื่นไปด้วยพืชพรรณธรรมชาติเขตร้อนสีเขียวสบายตา น้ำทะเลใสสะอาดมองเห็นพื้นทรายด้านล่าง ภายในรีสอร์ตมีห้องพักทั้งบนชายหาดและกลางน้ำไว้ให้บริการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง เช่น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ สวนหย่อม ฟิตเนส สปา เนิสเซอรี่ และอื่นๆอีกมากมาย

แม้ว่า Velassaru ไม่ใช่รีสอร์ต 5 ดาวพรีเมียมราคาแพงระยับ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักต่างก็ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในห้องน้ำจาก L’Occitane เครื่องชงกาแฟ Nespresso และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้พนักงานยังบริการได้อย่างไร้ที่ติ ให้วันพักผ่อนของท่านสมบูรณ์แบบด้วยที่พักและบริการระดับ 5 ดาว สุขใจไร้กังวลด้วยราคาที่ใครก็เอื้อมถึง การันตีด้วยคะแนนการบริการในระดับดีเลิศ และเป็น 1 ในรีสอร์ตที่คุ้มค่าเงินที่สุดในมัลดีฟส์

กิจกรรมภายในรีสอร์ท มีให้เลือกทำมากมาย ทั้ง วอเตอร์สปอร์ต กิจกรรมดำน้ำตื้น กิจกรรมดำน้ำลึก มีห้องสปา มีห้องฟิตเนส มีสนามเทนนิส

Velassaru Maldives ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Malé International Airport โดยใช้เวลาโดยสารเรือยนต์ความเร็วสูงประมาณ 25 นาที

เวปไซต์อย่างเป็นทางการ  https://www.velassaru.com/

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับโรงแรมยอดฮิตของนักท่องเที่ยว 10 อันดับ ที่มีความคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ว่าแล้วลงมือวางแผนการเดินทางกันดีกว่า

สายการบินแอร์เอเซีย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ สายการบินศรีลังกาแอร์ไลน์ 

อ้างอิงข้อมูลการจัดลำดับที่พัก https://www.maldives-magazine.com/top-10/10-best-value-hotels.htm

 

 

Leave a Reply

Recent Comments

    Tag Cloud

    Chokdeedimsum Lyreco Lyreco CSR Day Lyreco Thailand Passport passport auto channel V.GROUP HONDA CARS กระดูกหมูน้ำแดง กิจกรรม CSR ขนมจีบ ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบปู ครัวท้องถิ่น ครัวผู้ใหญ่จอย ครัวผู้ใหญ่จอยคลองโคน ครัวม่อนไข่ จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ซาลาเปา ดำเนินพวารีสอร์ท ดำเนินพวารีสอร์ทบ้านต้นไม้ ทัวร์ดานัง ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์วีไอพีดานัง บะกุ๊ดเต้ บานาฮิลล์ บ้านลุงชวนสวนป้าติ๋ว ปากน้ำประแสร์ พาสปอร์ต รับจัดทัวร์บริษัท รีวิวร้านอาหาร รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ร้านอาหารปรีชาซีฟูดส์ ร้านอาหารสมุทรสงคราม ร้านอาหารอร่อยคลองโคน ร้านอาหารอร่อยเมืองกาญจน์ วัดหลินอึ๋ง วีกรุ๊ปฮอนด้าคาร์ส์ อาหาร ฮะเก๋า เที่ยวบานาฮิลล์ เที่ยวมัลดีฟส์ แต่เตี้ยม โชคดี โชคดีแต่เตี้ยม ้ร้านอาหารอร่อย
    Title ×